Faq

Tôi đã đăng ký thành viên nhưng chưa nhận được Email xác nhận của raovat.tuoitre.vn ?

Trả lời:

- Nếu bạn gặp phải trường hợp trên, do các nguyên nhân sau:

+ Bạn nhập không đúng email khi đăng ký thành viên.

+ Nếu bạn đã sử dụng email Yahoo, Gmail... Xin vui lòng kiểm tra Bulk hay Spam Mail.

- Nếu sau 48h kể từ khi gửi Đăng ký thành viên và Bạn chưa kích hoạt tài khoản thông qua Email xác nhận của raovat.tuoitre.vn gửi đến, hãy gọi tới số hotline: 02838440928 – 02839974848 để được hỗ trợ.

Tôi đã quên mật khẩu không thể login vào raovat.tuoitre.vn ?

Trả lời:

Mời bạn nhấp vào Quên mật khẩu, bạn hãy điền địa chỉ Email đã đăng ký vào box Email, sau đó mở email xác nhận của raovat.tuoitre.vn gửi đến để Tạo mật khẩu mới.

Tôi muốn sửa đổi thông tin Thành viên của mình thì phải làm thế nào?

Trả lời:

Sau khi đăng ký thành công làm thành viên raovat.tuoitre.vn. Muốn sửa đổi thông tin thành viên, bạn vào Trang cá nhân bằng cách nhấp vào menu user của mình sau khi đăng nhập, tại đó có mục thông tin cá nhân, vào trang đó sẽ cho phép thay đổi Thông tin cá nhân.

Tại sao tôi đăng nhập vào tài khoản của mình trên raovat.tuoitre.vn không được, hệ thống nói tài khoản không tồn tại.

Trả lời:

Bạn có thể xem lại địa chỉ email, mật khẩu xem đã nhập đúng chưa, nếu bạn chắc chắn rằng bạn đã nhập đúng thì bạn có thể thực hiện theo câu số 2 “quên mật khẩu”, nếu vẫn báo tài khoản không có trong hệ thống thì bạn có thể click vào link Đăng kí để đăng kí lại tài khoản.

Một số điện thoại, một email được xác thực mấy tài khoản? Tôi có thể thay đổi số điện thoại này được không?

Trả lời:

Mỗi số điện thoại, email chỉ có thể xác thực được cho một địa chỉ email. Bạn có thể nhờ quản trị viên Tuổi Trẻ RV thay đổi số điện thoại khác vào tài khoản, thỏa điều kiện số điện thoại này chưa được dùng cho một tài khoản nào trước đó.

Tôi đã đăng ký tài khoản trên raovat.tuoitre.vn với email cũ. Giờ tôi không thể dùng lại email cũ. Vậy tôi có thể đổi email cũ sang email mới được không?

Trả lời:

Bạn không thể thay đổi email cũ sang email mới. Bạn cần tạo một tài khoản mới để sử dụng tiếp.

Tôi không tạo tài khoản đăng nhập trên raovat.tuoitre.vn có được không? Tạo tài khoản trên website các bạn có những lợi ích nào?

Trả lời:

Bạn có thể sử dụng một tài khoản thứ 3 thay thế đăng ký trên raovat.tuoitre.vn như là : Facebook, google, vitalk. Tuy nhiên, nếu bạn tạo tài khoản và điền đầy đủ thông tin, bạn có thể dễ dàng quản lý tin đăng của mình, có thể tra cứu, tìm kiếm, chỉnh sửa tin đăng, và có cơ hội nhận được nhiều thông tin chăm sóc.

Tôi hủy tin đang đăng trên Tuổi Trẻ Rao Vặt thì tôi có được hoàn điểm vào ví hay không ?

Trả lời:

Trong trường hợp hủy tin đã xuất bản, bạn sẽ được hoàn điểm vào ví ứng với những ngày chưa đăng ngoại trừ phần điểm đã sử dụng để gắn nhãn tin đăng sẽ không được hoàn.

Tôi gửi tin đăng không hợp lệ và đã bị quản trị viên Tuổi Trẻ RV từ chối xuất bản, tôi có được hoàn điểm vào ví hay không ?

Trả lời:

Trong trường hợp tin của bạn bị từ chối xuất bản, bạn sẽ được hoàn điểm vào ví ứng với số ngày đăng đã chọn để đăng trừ đi 1 (một) ngày ngoại trừ phần điểm đã sử dụng để gắn nhãn tin đăng sẽ không được hoàn. Ví dụ bạn chọn đăng 10 ngày tin ưu tiên 15 điểm/ngày, cùng với gắn nhãn 15 điểm thì bạn sẽ được hoàn: 9 x 15 điểm/ngày = 135 điểm

Tôi liên hệ với quản trị viên Tuổi Trẻ RV bằng cách nào ?

Trả lời:

Bạn có thể liên hệ với quản trị viên Tuổi Trẻ RV để nhờ trợ giúp trong giờ làm việc các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật (Sáng 8h -> 11h30, chiều 1h30 -> 5h30) bằng một trong những cách sau: Nếu bạn cần trợ giúp ngoài khung giờ trên, bạn vui lòng sử dụng email hoặc để lại yêu cầu trợ giúp tại cửa sổ livechat. Nhân viên Tuổi Trẻ RV sẽ liên hệ lại với bạn để hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.